Học tiếng Anh bằng công nghệ sóng não !! Có phải là phương pháp tốt ??

Brain Booster - Là cuốn sách chứa đựng phương pháp học tiếng Anh tốt

Bạn không có thời gian tới các lớp học? Bạn không có điều kiện tài chính? Và quan trọng hơn trình độ hiện tại của bạn gần như đang là con số 0… Nhưng bạn có một mong muốn là biết sử dụng tiếng Anh ít nhất là trong giao tiếp hàng ngày, hay tham vọng hơn bạn mong muốn có thể sử dụng ngôn ngữ này trôi chảy như người bản xứ…Hoặc để phát triển sự nghiệp. Một phương pháp học tiếng Anh mới – Học tiếng Anh bằng công nghệ sóng não trong cuốn sách Brain Booster vừa mới ra mắt tới độc giả. Đây có phải là phương pháp học tiếng Anh tốt ?? Cùng xem độc giả nói gì về nó nhé.

Cuốn sách được viết bởi “Phù thủy tiếng Anh” – Nguyễn Anh Đức

Được đúc kết từ thành quả nghiên cứu tần số sóng não trong học tập của các nhà khoa học trong trường Đại học MIT, nền tảng học ngoại ngữ bằng âm thanh của tiến sĩ Paul Pimsleur, quyển sách ” BRAIN BOOSTER NGHE – PHẢN XẠ TIẾNG ANH NHỜ CÔNG NGHỆ SÓNG NÃO! ” được coi là quyển sách ” quyền năng ” giúp bạn có thể làm chủ được TIẾNG ANH – Ngôn ngữ toàn cầu. Cuốn sách được viết bởi “phù thủy tiếng Anh”- Nguyễn Anh Đức.

Tác giả Nguyễn Anh Đức

Thầy Nguyễn Anh Đức là chủ nhân của cuốn sách best -seller 2015 -2016. Luyện siêu trí nhớ từ vựng tiếng Anh. Thầy là một trong những gương mặt tiêu biểu của thế hệ 8X; Cử nhân tiếng Anh trường Đại học Hà Nội; Cử nhân Kinh tế đối ngoại trường Đại học Ngoại Thương. Hiện nay, thầy giảng dạy tiếng Anh tại nhiều tổ chức, tổng Công ty và tập đoàn như: Ngân hàng Vietcombank, Ngân hàng Agribank, Tập đoàn FPT…

Cuốn sách Brain Booster cũng thừa hưởng nền tảng công nghệ giáo dục ưu việt mà thấy Nguyễn Anh Đức cùng các đồng nghiệp tài năng của mình dày công xây dựng. Với một hệ thống ứng dụng (App) để bạn đọc có thể dễ dàng học tập một cách thông minh và giàu tương tác trên chính chiếc điện thoại thông minh thân thuộc của bạn.

Để bản thân được học theo phong cách hiện đại nhất

Không cần phải tốn chi phí và thời gian tham gia các lớp học thêm, bạn có thể tự học tại nhà hoặc học cùng nhóm bạn. Mỗi ngày 45 phút và học liên tục trong 30 ngày theo đúng những nội dung của cuốn sách này, bạn chắc chắn sẽ thành công!

Quyển sách trình bày những hệ thống các phương pháp học nghe tiếng Anh thú vị và hiệu quả được kiểm chứng gần nửa thế kỉ qua, các công cụ đặc hiệu để nâng cao trình độ nghe nói tiếng Anh cấp tốc như Nghe và Phản hồi tích cực, kĩ thuật ghi nhớ cụm từ khóa của người Do Thái hay là công nghệ sóng não được nghiên cứu trên toàn thế giới.

Combo Brain Booster – Học tiếng Anh bằng công nghệ sóng não

  • Phương pháp Paul Pimsleur: Phát triển trên nền tảng nghiên cứu học ngoại ngữ bằng âm thanh của tiến sĩ Paul Pimsleur, đã áp dụng thành công trong suốt 50 năm với hơn 100 triệu người.
  • Công nghệ, kỹ thuật: Những công cụ để nâng cao trình độ Nghe Nói tiếng Anh cấp tốc như là Nghe và Phản hồi tích cực, kĩ thuật ghi nhớ cụm từ khóa của người Do Thái hay là công nghệ sóng não rất thú vị
  • Ứng dụng thông minh: Sách được tích hợp vào ứng dung ngay trên điện thoại để sử dụng tiện lợi. Việc học tập ở ngay trong chiếc túi xách của bạn, thật dễ dàng và dễ thở hơn bao giờ hết.

Xem thêm về cuốn sách tại link : https://brainbooster.mcbooks.vn/

Tổng hợp đánh giá của độc giả về cuốn sách Brain Booster

Brain Booster – Nghe phản xạ tiếng Anh bằng công nghệ sóng não thật sự là một quyển sách hiệu quả cho tất cả những ai muốn luyện nghe – nói bằng thứ ngôn ngữ toàn cầu này! Rất nhiều độc giả khi sử dụng cuốn sách đã để lại nhiều ý kiến.

Bạn Đoan Trang đến từ Hồ Chí Minh cho hay: ” Quả thật mà nói, quyển sách đúng là tuyệt vời. Từ hình thức tới nội dung. Hồi xưa học tiếng Anh rất vất vả, học xong thì rất nhanh quên. Cho nên, tiếng Anh là một môn học kinh khủng đối với tôi. Nhưng khi mua cuốn sách này về học. Quyển sách này thật hiếm có. Và nó giúp tôi rất nhiều trong việc cải thiện vốn tiếng Anh của mình. Tôi đã quyết định đúng khi mua cuốn sách này”.

Review sách Brain Booster từ độc giả

“Mình mua cuốn sách này khi đang cảm thấy bế tắc với việc học tiếng Anh. Việc học ở nhiều trung tâm, và sử dụng các tài liệu vẫn làm mình cảm thấy khó khăn. Ngay khi thấy cuốn sách này mình cũng chưa chắc chắn là sẽ cải thiện gì nhiều với tình hình hiện tại. Cảm nhận lúc đầu là hình thức khá bắt mắt, cầm chắc tay, nội dung rõ ràng. Sau khi đọc và áp dụng theo hướng dẫn của sách, mình cảm thấy việc học trở nên dễ dàng hơn”. Bạn Nguyễn Phương Lâm đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.

Chương Chương đến từ Quảng Nam: “Cầm trên tay cuốn sách, cảm nhận đầu tiên là cuốn sách rất to và dày. Khi mở ra một mùi hương sách ngào ngạt bên trong là vô vàn những hình ảnh đẹp về sách đập vào mắt tôi. Nôi dung bên trong thì khỏi phải bàn. Nó luyện cho tôi những ký năng học tiếng Anh bằng công nghệ sóng não. Rất cảm ơn cuốn sách, cảm ơn tác giả”.

Với những đánh giá cuốn sách Brain Booster trên đây, bạn đã có những cái nhìn khái quát nhất về cuốn sách. Hãy làm chủ một sách Booster và thử xem bản thân có thể đột phá được giới hạn một cách đơn giản như thế nào nhé!

Mua sách nhận nhiều ưu đãi tại đây nhé !!

Xem thêm:

TkBooks

Share

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *